TRẢI LÒNG SAU 3 NĂM KINH DOANH CÙNG HERARISE

Hôm nay là một ngày đặc biệt. Chính ngày này 23/06/2017 ba năm về trước tôi bắt đầu KDOL, bắt đầu KD các sp Hera. Đến hôm nay là tròn 3 năm, trong 3 năm qua đã có rất nhiều sự thay đổi, thay đổi về con người tôi, về cách nghĩ, cách sống, về cả vật chất và tư duy! Tôi đã nghiệm ra rằng:

👉Bạn muốn thành công không thể đi 1 mình phải đi cùng đồng đội. Bạn cần sức mạnh của cả đội nhóm đoàn kết!

👉Trong KDOL kiên trì là điều rất quan trọng, bạn thất bại do bạn luôn đổ lỗi! Khi không bán được hàng bạn đổ lỗi cho sản phẩm, đổ lỗi cho công ty, bạn so sánh với người này người kia, rồi chán nản không cố gắng vươn lên và bạn thất bại, quá nguyên tắc và kiêu căng cũng là nguyên nhân thất bại của bạn, ta phải linh động xử lý linh hoạt các tình huống với cả khách hàng và đội nhóm của mình!

👉Cho đi để nhận lại nhiều hơn: Trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống hàng ngày, tính cách con người bạn đều đc vận dụng, bạn là người tính toán thiệt hơn, bạn là người luôn cho mình là nhất, bạn nghĩ mình phải hơn tất cả không có tính khiêm nhường, sống quá nguyên tắc đi quá nhanh rồi xuống cũng nhanh! Vì vậy hãy nhận phần thiệt về mình cho đi nhiều hơn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng!

👉Nhiệt tình và trách nhiệm: Bình thường hay là một nhân viên bán hàng lúc nào bạn cũng vui vẻ, hồ hởi giúp đỡ mọi người, giúp đỡ khách hàng, giúp đỡ đội nhóm có trách nhiệm với công việc, với sản phẩm, với khách hàng với đội nhóm thì thất bại không bao giờ đến!

👉Kinh doanh là phải đam mê, dốc tâm huyết, dốc toàn lực vào làm thì mới thành công được, không thể hời hợt nay làm 1 chút xong nghỉ, xong kêu không bán được, khi bạn không làm, bạn không có gì cả!

👉Sống phải có niềm tin- KD cũng vậy bạn phải tin tuyệt đối vào Sp bạn bán, công việc bạn làm, mọi điều tốt đẹp bạn có được đều nhờ sản phẩm, công việc mà bạn đang KD mang lại!

👉Suy nghĩ tích cực là điều rất quan trọng trong KD, chỉ cần một suy nghĩ tiêu cực về việc bạn đang làm là bạn đã phủ nhận hết những tâm huyết mà bạn đã bỏ ra.
Luôn luôn năng lượng, chỉ có năng lượng mới đem lại ngân lượng mà thôi!

Trong 3 năm qua đã có nhiều thay đổi đối với tôi, có lúc lên lúc xuống, lúc thăng lúc trầm, đội nhóm có người đến người đi, có quá nhiều thay đổi nhưng tôi vẫn tin rằng: Nếu thực sự quyết tâm, thực sự đam mê thì hãy luôn luôn cố gắng nỗ lực hơn mỗi ngày, yêu thương hơn, cho đi nhiều hơn, và làm, làm nhiều hơn…thì chắc chắn tôi sẽ thành công và bạn cũng vậy!!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *