CÁC BẠN ĐÃ DÁM CHÁY HẾT MÌNH VỚI ƯỚC MƠ CHƯA?

­
Đại tiệc Cam  Hera với sự quy tụ hơn 500 thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc nhất của Hera đã bùng cháy tại Sầm Sơn trong những ngày tháng 7/2020 vừa qua.

Xuyên suốt cuộc hội ngộ, nhận thấy từng khuôn mặt người nào cũng ánh lên niềm rạng rỡ, nụ cười tươi xinh căng tràn sức sống nồng nàn bung tỏa trong đêm phố biển.

da-tiec-cam-hera
“…Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng. Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió….”

Vâng, chặng đường nào bước đến đỉnh vinh quang mà chẳng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt. Còn đó những mũi gai của khó khăn, rào cản của cuộc sống hay đinh kiến người phụ nữ vẫn cứ thường trực hàng ngày. Thế nhưng các chiến binh của Hera đều dũng cảm vượt qua tất cả.

Mỗi người một hoàn cảnh, mỗi người một số phận song người Hera cùng chung một nhiệt huyết, sự kiên trì và cái chất kinh doanh máu lửa, nhiệt thành thì không ai sánh bằng. Hầu như tất cả các chị em nhà Hera đã không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực, trau dồi học hỏi.

cac-co-gai-hera-trong-dem-tiec

Để rồi đến ngày hôm nay “hoa hồng đã trải dưới chân”. Dưới ánh sáng của ánh đèn lung linh chiếu rọi, những cô gái như những trái Orange nóng bỏng đang nhảy múa và hát ca chúc mừng chiến thắng, chúc mừng cho Hera ngày càng phát triển.

Họ đã làm hết sức và cũng không ngại gì chơi hết mình. Ước mơ sẽ không quá xa nếu chúng ta dám nỗ lực và phấn đấu để giành lấy. Để rồi khi nhìn lại con đường mình đã đi, tận hưởng thành quả mà công sức mình đã bỏ ra thật là đầy mật ngọt và càng thêm trân trọng, tin yêu vào cuộc đời.

Hera đang và sẽ mãi chắp cánh cho biết bao cô gái ý chí và máu lửa.

­

nhay-mua-tai-da-tiec-hera

 

vui-ve-theo-doi-da-tiec-hera
hera-vui-choi-het-minh
hera-chia-se-gan-ket
tgd-hera-rang-ro
chi-em-nha-hera-xinh-tuoi

Còn bạn thì sao? Bạn đã dám cháy hết mình với ước mơ chưa?

­

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *