TẠI SAO KHÔNG KINH DOANH MÙA DỊCH CÙNG HERARISE VỚI KHÓA HỌC “ BỘI THU ĐÔ LA MÙA CORONA”

­

Hàng nghìn người đứng trước nguy cơ mất việc làm trong mùa Covid nhưng đến với HERA chỉ với số vốn từ 560.000k bạn đã có thể sở hữu mức thu nhập từ 5 đến 20 triệu đồng /1 tháng.

Là đơn vị uy tín hàng đầu trên lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng an toàn, hiệu quả có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.

Trong suốt 5 năm qua, Hera Group luôn bền bì đào tạo và thu hút nhân tài kinh doanh. Hợp tác với Hera để đảm bảo một tương lai  cùng tăng trưởng và doanh số bán hàng bền vững.

Tham gia khóa đào tạo, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức cô đọng, chuyên sâu và rất cấp thiết về kinh doanh online thực chiến từ A đến Z trong tình hình hiện tại.

khoa-dao-tao-boi-thu-do-la-mua-corona

Khóa đào tạo dành cho:  Người mới bắt đầu giúp ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI QUYẾT những vấn đề bạn đang gặp phải khi:

√ Chỉ đang kinh doanh truyền thống

√ Bắt đầu kinh doanh online từ con số 0

√ Đã kinh doanh online rồi nhưng chưa đạt hiệu quả

Tham gia khóa học bạn sẽ nhận được gì:

Nếu muốn đi thật xa thì hãy đi cùng nhau !

Hera cam kết :

√ Được hỗ trợ kèm cặp Đào tạo đến khi ra đơn.

√ Được tham gia khoá học Marketing căn bản biến một người chưa từng biết đến công nghệ số, chưa từng KDOL vẫn có thể lột xác.

√ Tặng thêm tiền mặt nếu như Hành động mà không có kết quả.

Với sự dẫn dắt chuyên nghiệp và tận tâm nhất, chắc chắn rằng những kiến thức trong khóa học này sẽ giúp bạn có một hướng đi đúng đắn hơn trên chặng đường khởi nghiệp của mình.

 

Chia sẻ về khóa học:

 

Hồng Tuyết chia sẻ:

“…Nhiều người nghĩ KOOL có gì phải học, cứ đăng bài lên fb là bán thôi

Thực ra trước đây Tuyết cũng suy nghĩ như vậy đó. Nghĩ là KOOL thì chỉ cần chịu khó đăng bài mỗi ngày là được nhưng thật sự là sai khi đã có suy nghĩ như vậy. Ngày nào cũg đăng bài lên cho có đăng trong vô thức vậy đó. Và rồi nhữg bài đăng như vậy bị mất tương tác k 1 ai like chứ đừg nói đến cmt
Cảm ơn rất nhiều bài học chia sẻ của GIÁM ĐỐC #HOÀNGLAN ạ. Nhờ chị mà e biết được rất nhiều điều trong thế giới #KOOL
Khi nền kinh tế đang chịu ảnh hưởng nặng nề, nhiều cty đóng cửa thì KOOL trên mạng thực sự là 1 hướng đi tuyệt vời giúp b tiết kiệm chi phí quảng cáo tới bộ phận khách hàg hơn là OFFliNIE. Trước đây khi b có cửa hàng bạn chỉ tiếp cận được 1 lượng khách nhất định xung quanh khu vực bạn, tuy nhiên ONLINE lại là phương pháp giúp b tiếp cận hàng trăm thậm trí hàng nghìn khách hàng với chi phí 0 đồng nhưng mang lại lợi nhuận vô cùg lớn
Tuy nhiên k phải ai cũng biết cách làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội đặc biệt là trên facebook cá nhân.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG MUA HÀNG CỦA BẠN. LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG MẮT KHÁCH HÀNG ĐỂ KHI MUA HÀNG HỌ SẼ NGHĨ TỚI BẠN ĐẦU TIÊN
Cảm ơn chị về nhữg chia sẻ thật tuyệt vời❤️❤️ …”
 
KoKo MI chia sẻ:
“…Buổi học thực sự hữu ích với tất cả các bạn đang KDOL nói chung, chứ ko chỉ riêng team Hera của mình. Và mình đã trả lời được 3 câu hỏi:
1. VÌ SAO CHỌN KDOL?
2. CẦN LÀM GÌ ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN?
3. CẦN LÀM GÌ ĐỂ KDOL THÀNH CÔNG?
Tất cả những bí quyết, công thức, quy trình đó đã có. Việc của bạn là chọn đúng sản phẩm để bắt đầu. Và mình tin #HERA là cơ hội, là cứu cánh cho rất nhiều người trong mùa dịch covid này. Team Hera mình luôn sẵn sàng chào đón, đồng hành cùng các bạn. Nếu bạn muốn gia nhập đừng ngần ngại inbox cho mình nhé! Vào ngôi nhà chung Hera bạn sẽ được đào tạo, học tập quy trình bán hàng chuyên nghiệp và trao giá trị hữu ích cho cộng đồng!
Một lần nữa em cảm ơn người truyền cảm hứng – chị Hoàng Lan, leader Hoàng Luyến, team Hera Nguyen Anh Thu đã giúp em học được những kiến thức rất bổ ích….”
Mai Thu Hường chia sẻ:
“…Cách mà boss Hoàng Lan đã dạy tôi đang vận dụng vào bản thân khá là hiệu quả ,tôi tin rằng những đồng đội của tôi sẽ cùng tôi tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp…”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *