MÃN NHÃN SỰ KIỆN HỌP BÁO RA MẮT NANO BƯỞI ĐỎ VÀ THAM QUAN VƯỜN NGUYÊN LIỆU SẠCH HERARISE FARM

Nano Bưởi Đỏ – Họp Báo ra mắt tại Mường Thanh Luxury ngày 19/09/2020 vừa qua là phát đại bác mở màn cho CHIẾN LƯỢC CÔNG PHÁ được đầu tư bài bản và hoành tráng nhằm chiếm lĩnh thị trường KDOL.

Đại sự kiện THÀNH CÔNG VANG DỘI ngoài mong đợi với 50.000 sản phẩm chào sân đã cháy hàng sau 30 phút mở bán.

­

Họp báo ra mắt Nano Bưởi Đỏ ngày 19/09/2020 tại Mường Thanh Luxury thành công tốt đẹp
Buổi Họp Báo công bố nhân vật tham gia là các NHÂN VẬT TẦM CỠ có uy tín, chuyên môn cao như: Thầy thuốc ưu tú, Đại tá, Bác sĩ Phạm Hòa Lan – Nguyên Chủ nhiệm khoa Nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế – Cục Quân y – Bộ Quốc Phòng.
Người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành và là người am hiểu rất rõ những công dụng và chất lượng của nhiều loại thảo dược, thuốc quý.
Sự có mặt của Hoàng tử mùa đông KHÁNH PHƯƠNG với những bản Hit một thời chắc chắn đã làm thổn thức mọi con tim trong Đại Sự Kiện.
­
Họp báo Nano Bưởi Đỏ từ trái sang phải: MC – Khách mời ca sĩ Khánh Phương – Thầy thuốc ưu tú, Bác sỹ Phạm Hòa Lan – CEO Hera Đới Xuân Hùng

“Phong độ là nhất thời, ĐẲNG CẤP là mãi mãi” – #Nano_Bưởi_Đỏ_Hera đã thể hiện độ HOT và sức hấn dẫn không thể chối từ trong từng ánh mắt, nụ cười mãn nguyện khi Siêu phẩm xịn xò nằm trên tay của tất cả các Đại lý, Khách mời tham dự.

Trong thời điểm năm 2020 đang được Toàn Cầu nhắc đến là NĂM CỦA DỊCH BỆNH thì “ĂN SẠCH-UỐNG SẠCH-SỐNG SẠCH” đang trở thành xu hướng cấp thiết và được cả xã hội coi trọng, ưu tiên hơn bao giờ hết.

Trải rộng trên diện tích hơn 50.000 m2 tại đồi Văn Chỉ – Xã Thọ Xương – Huyện Thọ Xuân – tỉnh Thanh Hóa, Vườn NGUYÊN LIỆU XANH SẠCH.Hera Farm hiện ra ngút ngàn, choáng ngợp từng vị khách đến tham quan.
­
3 năm tâm huyết bám trụ từng gốc Bưởi Đỏ để cho ra đời TINH HOA Nano Bưởi Đỏ Hera #Dòng Nước Uống Tốt Cho Sức Khỏe NGÀN NĂM CÓ MỘT trên thị trường.
­
Đoàn tham quan Vườn nguyên liệu sạch Hera Farm
Có thể nhận ra rõ ràng VƯỜN DƯỢC LIỆU SẠCH HERA FARM đang đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng HOTTREND, THỎA MÃN NHU CẦU TIÊU DÙNG.
Mùa #Bưởi_Đỏ_Tiến_Vua năm nay sẽ là #mùa_vụ_bội_thu đối với bà con nông dân mảnh đất ngàn năm hào kiệt, Cũng là mùa BỘI THU khi Hera là đơn vị có hệ thống KDOL hàng đầu phân phối khắp 63 tỉnh thành NƯỚC UỐNG SỨC KHỎE gây tiếng vang với NGUỒN NGUYÊN LIỆU SẠCH tại Hera Farm.
­
CEO Đới Xuân Hùng và đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm tại Hera Farm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *