THẢO ĐÀO – TỪ MẸ BỈM SỮA TRỞ THÀNH NGƯỜI TRUYỀN LỬA, LÀM THAY ĐỔI TƯ DUY CHO HÀNG NGÀN PHỤ NỮ

Xuất phát là mẹ bỉm sữa kinh doanh đồ ăn handmade và trái cây nhập khẩu, là một người phụ nữ tháo vát, hiền lành, chịu thương chịu khó, hết mực yêu thương chồng con. Giám đốc Thảo Đào đã từng không màng quan tâm tới bản thân và sống chung với thân hình đồ sộ lên đến 71kg trong suốt 9 năm trời.
Đến với Hera, giám đốc Thảo Đào như tìm được chân ái của cuộc đời mình. Từ một người phụ nữ tự ti về ngoại hình, đầu tắt mặt tối ở cửa hàng, giám đốc Thảo Đào đã trở thành người phụ nữ tự tin hơn, xinh đẹp hơn sau cú lột xác ngoạn mục từ 71 kg xuống còn 49kg.
Lấy lợi thế bản thân là minh chứng cho kết quả trải nghiệm SP thành công, cùng uy tín cá nhân, với bản lĩnh của người kinh doanh lâu năm, chỉ sau khoảng 10 ngày tham gia kinh doanh cùng Hera, giám đốc Thảo Đào đã bán lẻ tới 500 SP.
Là người có tinh thần cầu thị và ham học hỏi, bất kể chương trình đào tạo nào dù bận rộn đến mấy giám đốc Thảo Đào vẫn thu xếp tham gia, thậm chí ôm con đi cùng. Nhờ sự quyết tâm, chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của bản thân giám đốc Thảo Đào đã vinh dự trở thành Giám đốc chiến lược và đứng trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao của công ty.
Thương hiệu Hera vô cùng tự hào vì có những người đồng đội tuyệt vời như giám đốcThảo Đào đồng hành. Cô ấy chính là tấm gương sáng, là người phụ nữ truyền cảm hứng cho tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em bỉm sữa học tập và noi theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *