QUY TRÌNH SẢN XUẤT BỘ 3 SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC HERARISE

Xã hội ngày càng phát triển, con người phải đối diện với môi trường sống ô nhiễm, khí hậu Trái Đất ngày càng nóng lên, nhu cầu làm đẹp tăng lên và việc lạm dụng hóa chất cũng ngày một nhiều dẫn đến mái tóc hư tổn, dễ gãy rụng.

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng đang gặp phải các tình trạng về tóc như : khô xơ, rối, ngứa gàu và đặc biệt rụng tóc, hói đầu,… Công ty cổ phần Healthy Vina sau gần 1 năm tìm hiểu, phân tích, nghiên cứu, thử nghiệm cùng các chuyên gia đầu nghành về làm đẹp và đưa ra thị trường bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ thành phần ĐẶC BIỆT – MỚI LẠ MEN BIA TƯƠI.

Bộ 3 sản phẩm gồm: Dầu gội, dầu xả, tinh dầu là bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu tại Nhà máy với quy mô lên đến 24.000m2, có diện tích phòng sạch lớn nhất miền Bắc và đạt tiêu chuẩn GMP xuất khẩu toàn thế giới.

Với thành phần từ Men bia tươi kết hợp cùng các thần dược tuyệt vời cho mái tóc như : Hương như, cỏ mần trầu, bồ hòn, bồ kết,… đã tạo nên một bộ sản phẩm chăm sóc tóc số 1 thị trường, giải quyết triệt để mọi tình trạng về tóc, ở mọi đối tượng. Giúp mọi người sở hữu mái tóc dày, dài, óng mượt, hết ngứa gàu và chấm dứt tình trạng rụng tóc, hói đầu hiện nay.

Bộ 3 SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC TỪ MEN BIA TƯƠI có đầy đủ tất cả giấy phép lưu hành, hoá đơn VAT theo quy định của pháp luật Việt Nam, khách hàng và thành viên Hera hoàn toàn tin tưởng sử dụng và phân phối rộng rãi.

HERA BEER HAIRCARE – TÓC ĐẸP MƯỢT MÀ, TỰ TIN TỎA SÁNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *