Bí quyết nuôi con “ mát tay ” hết biếng ăn, tăng đề kháng của diễn viên Vân Trang

Vân Trang là một nữ diễn viên, ca sĩ, MC truyền hình nổi tiếng tại miền Nam. Với gương mặt khả ái, lối nói chuyện nhẹ nhàng cùng diễn xuất tinh tế, diễn viên Vân Trang luôn chinh phục được thiện cảm và ghi điểm trước công chúng qua các bộ phim : Canh bạc tình yêu, Cô dâu đại chiến… Diễn viên Vân Trang hiện nay đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái 6 tuổi. Mặc dù đang mang thai bé thứ 2 nhưng Vân Trang vẫn đặc biệt dành thời gian sát sao, quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và sức khoẻ của bé Nì trước khi vào lớp 1.

.Trong quá trình chăm sóc bé Nì, Vân Trang đã tìm hiểu và sử dụng rất nhiều thực phẩm bổ sung và thậm chí dùng đến phương pháp như vừa cho con ăn vừa cho xem ipad, điện thoại nhưng bé vẫn rất kén và lười ăn.

Sau một thời gian tìm kiếm và được tư vấn về SP Siro ăn ngon Baby mummum của thương hiệu Hera, cô đã hoàn toàn bị thuyết phục với kết quả ngoài mong đợi. Diễn viên Vân Trang cũng chia sẻ, sau khi dùng hết 1 liệu trình 3 hộp bé Nì đã cải thiện được chứng biếng ăn và tăng hơn 1kg.

 

Mời quý khách hàng cùng đọc bài báo sau để biết thêm về bí quyết nuôi con biếng ăn, khoẻ mạnh mùa dịch của diễn viên Vân Trang nhé 👍👍

http://phunuvathoidai.com/tin-tuc/bi-quyet-nuoi-con–mat-tay–het-bieng-an-tang-de-khang-cua-dien-vien-van-trang?fbclid=IwAR2yGThG6HdtnDOrg2CoP2skZyFgfqT35-ARt_CJd6sG1n6M8lV982YMnMg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *