HERARISE TỔ CHỨC LỄ RA MẮT RA SẢN PHẨM MỚI CHẤN ĐỘNG THỊ TRƯỜNG

 

Thương hiệu Herarise là một trong số thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Những năm gần đây, với sự chuyển mình mạnh mẽ, với sự đầu tư cả về trí tuệ con người lẫn tài chính, thương hiệu Herarise đã dần trở thành cái tên quen thuộc đối với hàng triệu gia đình, hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Thương hiệu Herarise đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường thông qua chuỗi kiện đào tạo LẬP TRÌNH THÀNH CÔNG TẠI HÀ NỘI, Lễ bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao tại Phú Quốc, Lễ ra mắt sản phẩm chăm sóc tóc từ Men bia tươi,…

Được biết Herarise là thương hiệu có số hệ thống phân phối lên đến 12.000 người, là thương hiệu luôn tiên phong và tạo ra nhiều trend trong lĩnh vực kinh doanh online khiến nhiều thương hiệu thán phục và học hỏi.

Nối tiếp các chương trình, sự kiện lớn trong năm 2021, ngày 5/12/2021 vừa qua, thương hiệu Hera đã làm dậy sóng cộng đồng mạng lẫn khách hàng toàn quốc bởi chuỗi hoạt động chào mừng siêu sự kiện ra mắt bộ đôi sản phẩm Viên uống nội tiết Evatop và dung dịch vệ sinh phụ nữ Evatop Lady wash.

Hình ảnh sân khấu ngoài trời của Lễ ra mắt tại thành phố Thanh

Có thể nói chuỗi marketing chào mừng sự kiện bộ đôi sản phẩm Evatop đã khiến hàng triệu khách hàng cảm nhận được sức nóng lan tỏa mãnh liệt ở cả 3 miền Bắc Trung Nam.

Hàng trăm roadshow đã phủ sóng màu cam đặc trưng của thương hiệu Herarise được dẫn đầu bởi những chiếc siêu xe mui trần đẳng cấp, theo sau là hàng chục chiếc xe SH nối đuôi diễu hành khắp các nẻo đường, phố phường, trục đường sầm uất.

Hàng loạt Roadshow phủ sóng các tuyến đường lớn ở 63 tỉnh thành

Bên cạnh các hoạt động roadshow, trong buổi sáng hôm đó hàng loạt showroom Herarise cũng lần lượt mở bán bộ đôi sản phẩm Evatop, thu hút sự hiếu kỳ của đông đảo khách hàng như: Hải Dương, Hà Nam, Phú Thọ, Hà Nội, Lào Cai, Sơn La, Tiền Giang, Hậu Giang, Cần Thơ,…

Hình ảnh showroom tại Tiền Giang
Hình ảnh showroom tại Hà Nội
Hình ảnh showroom Hera tại Sơn La
Hình ảnh showroom Hera tại Phú Thọ
Hình ảnh showroom Hera tại Lào Cai
hinh-12-1638940261.png
Hình ảnh showroom Herarise tại Hải Dương

Các bạn có thể tưởng tượng khung cảnh chuẩn bị đón thời khắc giao thừa như thế nào thì ở sự kiện ra mắt sản phẩm Evatop của thương hiệu Herarise nó có thể bằng thậm chí hơn nhiều lần như thế. Đó là cảm giác hồi hộp, mong chờ từng giây từng phút để chào đón sự xuất hiện của bộ đôi siêu phẩm.

Sau khi đếm ngược 10s cuối cùng, đồng hồ điểm 9h30 tất cả các đoàn Roadshow, showroom nghe hiệu lệnh từ chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Healthy Vina ông Đới Xuân Hùng bắt đầu mang màu sắc và hình ảnh thương hiệu lan tỏa khắp muôn nơi.

Khoảnh khắc ấy, những con người ấy, những cảm xúc ấy tất cả làm nên một bầu không khí không thể sôi động, máu lửa và nhiệt huyết hơn nữa.

Chúc mừng sự thắng lợi và thành công của Herarise trong đại sự kiện ra mắt sản phẩm lần này, chúc cho thương hiệu Hera sẽ ngày càng khẳng định được vị thế Top 1 của mình trên đấu trường kinh doanh và trở thành thương hiệu uy tín của triệu gia đình Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *