NGUYÊN LIỆU VÀNG TẠO NÊN SẢN PHẨM TĂNG CƯỜNG NỘI TIẾT TOP 1 THỊ TRƯỜNG

Trên thị trường có vô vàn sản phẩm tăng cường nội tiết tố cho sức khỏe và sinh lý phụ nữ, nhưng để tạo ra một sản phẩm chính ngạch, nhập khẩu 100% từ các cường quốc TPCN lớn nhất, uy tín nhất thế giới. Sau một thời gian tìm hiểu, phân tích kỹ lưỡng về nhu cầu, mong muốn của thị trường người tiêu dùng thương hiệu Hera đã lựa chọn nguồn nguyên liệu thượng hạng nhất, tinh tuý nhất và có giá trị dinh dưỡng vô cùng lớn đối với sức khỏe sinh lý phụ nữ.
Theo các chuyên gia đầu ngành, các nhà khoa học phân tích về bảng thành phần trong mỗi viên uống Evatop như sau:
✔️ Chiết xuất mầm đậu nành: Isoflavone là một chất tương tự như kích thích nội tiết tố nữ Estrogen rất tốt trong việc điều trị và ngừa một số bệnh đặc biệt là sức khỏe phụ nữ. Mệnh danh là estrogen thảo dược rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp, hợp chất isoflavone cũng có khả năng giúp hạn chế các vấn đề như: khô âm đạo, bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ.
✔️ Chiết xuất sắn dây củ tròn (Pueraria mirifica): Pueraria mirifica kích thích ngầm estrogen trong cơ thể, vốn đã là một hợp chất tự nhiên của cơ thể có tác động lên cơ thể bằng cách làm tăng trưởng và duy trì tất cả những đặc tính của nữ giới như: tăng ham muốn và sinh lực cho phụ nữ.
✔️ Chiết xuất cây trinh nữ hoàng cung (Chasteberry extract): Giúp cân bằng hormone, giảm thiểu các triệu chứng tiền mãn kinh như: đau đầu, mất ngủ, bốc hỏa, lão hóa sớm,…
✔️ Collagen thủy phân: Khác với loại collagen thông thường, collagen thủy phân có khả năng hấp thu lên đến 95%, giúp tăng độ đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa.
✔️ Acai berry extract: giàu chất chống oxy hóa, rất giàu chất chống oxy hóa, những chất chống oxy hóa này giúp loại bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
✔️ Chiết xuất nhụy hoa nghệ tây (Saffron) Nhụy hoa nghệ tây chứa nhiều chất chống oxy hóa, có thể làm chậm quá trình quá trình lão hóa da, hỗ trợ giảm sắc tố màu cho da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn, tàn nhang, tái tạo da nhanh chóng.
Vì phụ nữ đáng được yêu thương và trân trọng, hãy cũng EVATOP mang lại tuổi xuân, sắc đẹp hoàn hảo cho phái đẹp !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *