CHÚC MỪNG SINH NHẬT HERARISE – 6 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

24/12/2015-24/12/2021
HERARISE 6 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG
Những ngày này cách đây 6 năm, công ty TNHH TMDV Healthy Vina- thương hiệu Hera non trẻ được thành lập với 2 Founder Đới Xuân Hùng, Hoàng Loan, trải qua 4 năm đầu tiên gây dựng nền móng vững chắc, định vị và xây dựng tên tuổi, Hera đã gặt hái được vô vàn thành công với thương hiệu Trà gạo lứt vang danh thị trường và đội ngũ đại lý hàng nghìn thành viên với nhiều chương trình đào tạo, du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng và tạo trend, tạo xu thế trên thị trường.
Không nằm ngoài xu hướng cổ phần hoá doanh nghiệp, năm 2020, trước đề nghị, mong muốn, khao khát được chung lưng đấu cật cùng xây dựng thương hiệu của các thành viên xuất sắc, với tiền thân là công ty TNHH TMDV Healthy Vina, công ty cổ phần Healthy Vina được thành lập với 4 cổ đông mới là các Phó tổng Mai Liên, Hoàng Luyến, Hoàng Lan, Đới Xuân Hà.
Năm 2021, qua xem xét, đánh giá năng lực và mong muốn được gắn bó, đóng góp của nhân sự, công ty quyết định bổ nhiệm Phó tổng Đặng Thu Trang là thành viên HĐQT mới của Hera- Healthy Vina.
6 năm qua, từ một doanh nghiệp quy mô nhỏ với 4-5 nhân viên, Herarise đã vươn mình trở thành một doanh nghiệp lớn với đội ngũ sản xuất hàng trăm người, chuỗi hàng trăm showroom trải dài khắp cả nước với hệ thống phân phối trên 12.000 thành viên.
Herarise trở thành thương hiệu TPCN TOP 1 thị trường kinh doanh trực tuyến Việt Nam với hàng loạt sản phẩm độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng như trà gạo lứt hạt chia, nano bưởi đỏ, dầu gội Men bia tươi, bộ đôi Evatop…
Bên cạnh phát triển các dòng sản phẩm hiệu quả, khác biệt không trộn lẫn, Herarise còn chú trọng đến đời sống cán bộ nhân viên, hệ thống đại lý khi trở thành thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đóng bảo hiểm xã hội, trợ cấp thai sản cho tất cả các thành viên trong hệ thống phân phối.
Herarise  nổi danh trên thương trường như một thương hiệu đẳng cấp top 1 với các sự kiện, event 5 sao đẳng cấp như Đại tiệc Starlight Party, Du lịch nghỉ dưỡng, Lễ bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao, Lễ ra mắt bộ 3 chăm sóc tóc từ Men bia tươi, Lễ ra mắt combo Evatop…Sự kiện và event được tổ chức bởi Herarise đều có kinh phí nhiều tỷ đồng và đem lại một đẳng cấp nổi trội, sự chỉn chu, mãn nhãn trong từng chi tiết..
Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt với Herarise, Chủ tịch Đới Xuân Hùng muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất đến các lãnh đạo, những thành viên FRONT OFFICE tiên phong nơi đầu sóng ngọn gió Phó tổng Hoàng Luyến, phó tổng Hoàng Lan, phó tổng Đặng Thu Trang và 12.000 thành viên Hera đang ngày đêm đem kiến thức, sản phẩm tới khách hàng, xây dựng một thương hiệu Hera lớn mạnh và phủ sóng mạnh mẽ như hiện nay.
Công ty ghi nhận và cảm ơn công sức to lớn của đội ngũ BACK OFFICE tổng giám đốc Hoàng Loan, phó tổng Mai Liên, phó tổng Đới Xuân Hà và hàng trăm công nhân nhà máy sản xuất, các cán bộ nhân viên kế toán, thiết kế, hành chính nhân sự khối văn phòng đã luôn là hậu phương vững chắc cho mọi bước đi, mọi chiến lược, định hướng của tổng công ty.
“Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng đớn đau vì những mũi gai…”, 6 năm ghi nhận vô vàn thành quả và vô vàn khó khăn, thử thách, có người đến người đi, người gắn bó, người từ bỏ, những người chung tay một lòng gắn bó qua gian khổ, người từ bỏ khi gặp vài chướng ngại, khó khăn.
Dù ra đi hay ở lại, dù ở cương vị nào, cảm ơn tất cả vì đã cùng nhau tạo nên Herarise ngày hôm nay.
6 năm ghi dấu một thương hiệu vững mạnh, bước sang năm thứ 7 với nhiều định hướng, kế hoạch đưa Herarise thành thương hiệu có tầm vóc quốc tế, Hera đã sẵn sàng cho cho những thử thách mới, khó khăn mới và những thành công rực rỡ mới.
YÊU THƯƠNG- BIẾT ƠN- TRÂN TRỌNG VÀ TỰ HÀO
Chúc mừng sinh nhật Herarise 🎉🎉🎉🎉🎉

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *