5 THÓI QUEN CỰC XẤU GÂY BÉO BỤNG

Bạn muốn dáng đẹp, eo thon mà cứ khư khư giữ các thói quen xấu này thì làm sao mà xinh đẹp vạn người mê được. Đọc ngay lại để loại bỏ thói quen ngầm phá hoại vóc dáng của bạn nhé!
Lười vận động
Việc ngồi văn phòng cả ngày khiến bạn lười nhác và rất ít vận động; từ đó lượng thức ăn bạn nạp vào không được đốt cháy lâu dần sẽ tích tụ mỡ- đặc biệt ở phần bụng. Vậy nên đừng quên mỗi ngày nên dành ra 20-30′ để tập luyện hay đơn giản là chạy bộ, để cơ thể khỏe mạnh dẻo dai, đốt cháy được đống mỡ bụng nhé.
Ăn đồ ngọt, dầu mỡ
Lâu lâu bonus thêm vào bữa trưa và bữa sáng một ít đồ chiên, đồ ngọt thì cũng ổn. Nhưng nếu lạm dụng quá mức sẽ là một vũ khí sắc bén giết chết vóc dáng của bạn. Hãy tránh xa đồ ngoạt và dầu mỡ nhất có thể nhé.
Ngủ quá ít hoặc quá nhiều
Việc thức khuya và ngủ không đủ giấc hoặc ngủ quá nhiều sẽ gây rối loạn trao đổi chất trong cơ thể. Từ đó, lượng mỡ thừa được tích tụ sẽ tăng lên trong quá trình ngủ. Vì thế, bạn hãy tập thói quen ngủ sớm dậy sớm, ngủ đủ giấc
Thường xuyên bỏ bữa
Đây không chỉ là thói quen mà còn là quan niệm giảm cân sai lầm vì sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Khi bỏ bữa, cơ thể bạn sẽ suy kiệt, quá trình trao đổi chất rối loạn dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng. Sau này khả năng giảm cân sẽ khó hơn vì cơ địa thèm ăn liên tục.
Luôn căng thẳng, stress
Stress là điều không thể tránh khỏi, nhưng nếu không học cách quản lý tốt nó, bạn sẽ có thêm lý do để lo lắng khi bắt đầu tăng cân. Các nghiên cứu cho thấy stress có thể khiến bạn thèm các thực phẩm giàu chất béo và đường vì nó làm tăng giải phóng cortisol, ảnh hưởng tới cảm giác đói; từ đó lượng mỡ lâu dần sẽ tích tụ lên người bạn.
Ngoài ra, kết hợp với Kem tan mỡ Hera để đánh bay mỡ bụng 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *