5 LỢI ÍCH CỦA VIỆC “YÊU” ĐỐI VỚI PHỤ NỮ

Oxytocin hay còn gọi là “hormone tình yêu” là một hoạt chất hóa học được tiết ra nhiều nhất khi phái đẹp “yêu”. Oxytocin mang đến những tác động tích cực của phụ nữ như giảm lượng cortisol – một loại hormon gây stress, mang lại cảm giác dễ chịu. Đồng thời tạo cảm giác êm ái, tin tưởng, kết nối với nửa kia của mình
 
Bên cạnh đó, việc “yêu” đều đặn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và nhan sắc của phái đẹp:
 
1- Tăng cường lưu thông máu: Tim người phụ nữ đập nhanh hơn khi “yêu” làm máu lưu chuyển nhanh, mạnh và nhịp nhàng giúp cung cấp lượng khí oxy lớn cho da sáng khỏe.
 
2- Tăng nội tiết tố nữ: Tần suất “yêu” đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp cơ thể giải phóng Estrogen nhiều hơn. Hormone này giúp nàng nhìn “đàn bà” và mặn mà hơn hẳn.
 
3- Rạng rỡ tự nhiên: Trong và sau cuộc “yêu”, tâm trạng của phái đẹp trở nên phấn khích, các mạch giãn nở nhiều hơn khiến đôi má ửng hồng, đôi môi đỏ thắm và làn da tươi sáng tự nhiên.
4- Giảm nếp nhăn: Các hormone sản sinh trong lúc quan hệ tình dục giúp tăng lượng collagen, nhờ đó giúp da đàn hồi, hạn chế nguy cơ da bị chùng nhão, nhăn, xệ.
 
5- Vóc dáng thon thả: “Hoạt động trên giường” trong vòng 30 phút giúp cơ thể tiêu hao 200 đơn vị calo trở lên. Một nụ hôn sâu còn kích thích tới 30 cơ trên mặt. Mỗi phút hôn nhau, đốt cháy từ 8 đến 12 calo… các tác động này giúp cơ thể luôn thon thả, săn chắc và nóng bỏng hơn.
 
Để chuyện chăn gối luôn mặn nồng, đừng quên sử dụng 2 viên Evatop mỗi ngày giúp tăng cường nội tiết tố, ham muốn vợ chồng chị em nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *