THỬ THÁCH SINH RA LÀ ĐỂ CON NGƯỜI THỂ HIỆN NĂNG LỰC !!!

 

Là một cán bộ ngân hàng Agribank tỉnh Yên Bái, trong thời gian nghỉ sinh con đầu lòng, Đặng Thu Trang đã bén duyên với công ty Cổ phần Healthy Vina- thương hiệu Hera. Thời gian đầu Thu Trang cũng gặp những khó khăn nhất định khi bán hết tập khách hàng thân quen, Thu Trang kể rằng có lúc còn chưa đầy 30 hộp trà trong nhà nhưng không thể nào bán hết được.

Thử thách sinh ra là để con người thể hiện năng lực, không chịu chấp nhận mình thất bại, Thu Trang liên tục học hỏi cách làm mới từ BLĐ công ty, các thành viên xuất sắc trong hệ thống và sáng tạo hướng đi riêng cho mình.

Không phụ sự nỗ lực, chăm chỉ của Thu Trang, khách hàng mới ngày một nhiều, ngoài khả năng bán lẻ siêu đỉnh, cô còn xây dựng,  đào tạo và dẫn dắt một đội nhóm rất nhiều nhân tố trẻ tiềm năng.

Sau một năm gắn bó với Hera, nhờ kết quả kinh doanh, doanh thu khủng và những đóng góp cho công ty, Đặng Thu Trang đã chính thức chinh phục chức vụ Giám đốc kinh doanh. Ngoài ra cô đã có những cuốn Sổ Tiết Kiệm mới cũng như tậu được một đám đất tiền tỷ

Thay mặt BLĐ công ty, tôi chúc mừng, vinh danh và chính thức công nhận bà Đặng Thu Trang là Giám đốc kinh doanh của công ty Cổ phần Healthy Vina. Chúc GĐKD Đặng Thu Trang sẽ ngày càng xuất sắc và thành công hơn ở cương vị mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *