Công ty Cổ phần Healthy Vina dành 30 suất quà tổng giá trị 30 triệu đồng thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

 

Hưởng ứng không khí cả nước Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), Sáng ngày 27/7 tại Hội trường xã Quảng Lưu, Huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra Chương trình “Tặng quà, tri ân các gia đình có công với Cách Mạng” vô cùng ý nghĩa do Công ty Cổ phần Healthy Vina phối hợp cùng UBND, UBMTTQ xã tổ chức.

 

 

Trước toàn thể thân nhân các anh hùng, liệt sỹ, các thương bênh binh, gia đình có công với Cách mạng, ông Đới Xuân Hùng – TGĐ Công ty đã có lời phát biểu bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc với công lao, sự chiến đấu hi sinh anh dũng vì độc lập tự do cho Tổ quốc, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc của đất nước ta của các bậc anh hùng.

Ông Hùng cũng đại diện thế hệ thanh niên trẻ trong thời bình nói chung, và đội ngũ cán bộ nhân viên toàn Công ty nói riêng, quyết tâm phát huy truyền thống quê hương đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện, một lòng học tập, lao động và chiến đấu để xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Trong Chương trình Ban lãnh đạo Công ty Healthy Vina đã trao tặng những suất quà ý nghĩa đến tay các gia đình chính sách với tổng giá trị 30 triệu đồng.

 

 

Với định hướng đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội, chương trình này không chỉ thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa của người Việt Nam mà còn chứa đựng những giá trị nhân văn tốt đẹp mà doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp Hera luôn hướng tới

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *