KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO THỦ LĨNH HERARISE SUPER LEADER 2020

 

HERA SUPER LEADER 2020 được xem là khóa đào tạo chuyên sâu, là nơi mà hệ thống Hera nói riêng và những Thủ lĩnh nói chung nâng cao kiến thức, các kỹ năng lãnh đạo để từ đó phát triển công việc kinh doanh và xây dựng hệ thống ngày càng lớn mạnh.

Khóa đào tạo dành cho: Những THỦ LĨNH THỰC THỤ

Tham gia khóa học bạn sẽ nhận được gì?

  • Kỹ năng chuyên môn:

√ Thủ lĩnh có đầy đủ kiến thức và tư duy kinh doanh bài bản;

√ Thỏi nam châm thu hút và truyền cảm hứng trên internet;

√ Nhà đào tạo dẫn dắt đội nhóm vươn xa.

  • Kỹ năng mềm:

√ Giúp bạn quản trị, cân bằng cảm xúc và luôn tạo được nguồn năng lượng để làm việc;

√ Có mục tiêu và động lực rõ ràng trong cuộc sống;

√ Quản trị thời gian tài chính một cách hiệu quả.

Vào 21h tối ngày 15/08/2020 vừa qua, hệ thống thương hiệu Hera đã tổ chức buổi học online đầu tiên do 2 chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh online tự thân là Ông Đới Xuân Hùng – Người sáng lập và điều hành Hera Group, CTHĐQT, Tổng giám đốc công ty cổ phần Healthy Vina và Bà Mai Liên – Phó Tổng giám đốc Công ty trực tiếp dẫn dắt.

Lớp học “Triệu đô” đã thu hút đông đảo các thủ lĩnh Hera cấp Tổng đại lý trở lên từ khắp mọi miền đất nước tham gia.

 

khoa-hoc-hera-super-leader
hoc-vien-khoa-hoc-hera

Bổ ích, bùng nổ và tràn đầy năng lượng – Đó chính là cảm nhận chung của các thủ lĩnh kinh doanh sau khi tiếp thu một lượng kiến thức thực chiến quý báu từ buổi huấn luyện.

Đinh Lương chia sẻ:

“4 năm KDOL tôi đã đạt được một số thành quả đáng ghi nhận mua được căn nhà tiền tỷ tại thủ đô Hà Nội phồn hoa này, có đội nhóm vững mạnh, có thu nhập rất nhiều người ao ước, có gia đình hạnh phúc các con chăm ngoan, học giỏi, bố mẹ đôi bên khoẻ mạnh, an vui. Tôi thật tự hào về bản thân mình với xuất phát từ con số O tròn chĩnh sau 4 năm tôi đã có tất cả!…

…”Ba năm ở cạnh thằng đần không bằng 1 phút ở gần người khôn”

Cảm ơn boss Đới Xuân Hùng về buổi học thật sự sâu sắc và giá trị ngày hôm nay. Tôi cam kết thời gian tới xây dựng đội nhóm thật vững mạnh và đoàn kết, không ngừng tiến lên, luôn luôn tiến về phía trước!”

Đặng Minh Hằng chia sẻ:

“…Hằng rất ấn tượng với những kiến thức Liên chia sẻ rất hay và chính xác, ấn tượng Nhất là với Câu “ Giá Trị tạo ra chứ không phải chỉ có Tiền “!!

Đến với Hera ngoài tăng thu nhập cho các chị em thì Giá Trị mỗi Leader tạo cho độ nhóm và cộng đồng, với H đó là Kỹ Năng mỗi thành viên và được đồng hành cùng các bạn rất giỏi và xuất sắc , làm việc với công ty với BGĐ rất có Tâm và có Tầm !!”

Linh Trịnh chia sẻ:

“NGƯỜI TRUYỀN LỬA-TGĐ Đới Xuân Hùng

Một người anh, một người thầy, một TGĐ có Tâm và có Tầm, một người con Xứ Thanh tuyệt vời

Đó là những gì tôi biết về anh, một con người lúc nào cũng truyền Năng Lượng tích cực cho người khác. Rất vinh dự và may mắn khi được làm việc cùng anh, được nghe những kiến thức anh truyền đạt, đúng là một người có kinh nghiệm kinh doanh, được học hỏi rất nhiều từ các thầy nên luôn có những câu trả lời rất nhanh gọn, chính xác, tháo gỡ được mọi vấn đề mà tuyến dưới gặp phải…”

 

nguoi-truyen-lua-tgd-doi-xuan-hung

 

Bin Thảo chia sẻ:

“ …Ngày hôm nay sau khi được nghe Boss Hùng đào tạo cả Team đã vỡ lở ra quá nhiều thiếu xót mà bấy lâu vẫn chưa thực hiện  được!!! Tất cả đã Lắng nghe và tiếp nhận kiến thức như 1 ly nước Rỗng.

Và ngày hôm nay cả Team như thay Máu thi nhau ra Đơn và lên Đơn vặn dây cót để chiến đấu cùng các đồng đội.

Thật sự cảm ơn E Đặng Thu Trang vì đã đưa c đến vs HERA; cảm ơn  2 sếp Mai Lien và Đới Xuân Hùng đã đào tạo cho bọn e 1 bước đột phá mới….”

Uyên Bu chia sẻ:

“…Đúng là cuộc đời, đôi khi “May mắn” vẫn hơn là “Lựa chọn”, tôi đến với #HERA như 1 vận may vào thời điểm mình ko ngờ nhất – dịch bệnh Covid kéo đến. Tôi có thu nhập “khủng” x3 x4 nhờ HERA thời điểm đó dù rất nhiều những người kinh doanh truyền thống khác đang “chết đứ đừ”, cửa hàng đóng cửa.

Nhưng thời gian được gắn bó với HERA, cái tôi nhận được ko chỉ là #LỢI_NHUẬN, mà chính là thay đổi #TƯ_DUY_LÀM_CHỦ của 1 đứa “bảo thủ” vô cùng như tôi.

Tôi hiểu thế nào “KINH DOANH HỆ THỐNG”! Thế nào là “THU NHẬP THỤ ĐỘNG”, và việc kết nối “ĐỘI NHÓM” quan trọng đến thế nào ⁉️⁉️⁉️”

Cảm ơn Tổng giám đốc Đới Xuân Hùng , Phó Tổng giám đốc Mai Liên, GĐKD Đặng Thu Trang, LEADER  GDKD Khánh Chi đã dẫn dắt, đưa tôi đến với HERA. Những người nhiệt huyết luôn truyền lửa và truyền năng lượng cho tôi mỗi ngày…”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *