HỒ THỊ TRÚC THẨM – CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG CỦA BÀ MẸ BỈM SỮA ĐẾN VỚI HERARISE

   Tôi cũng chỉ là 1 phụ nữ bình thường như bao chị em phụ nữ khác.
   Sau khi ra trường, tôi lấy chồng, gác lại mọi cuộc vui, chăm lo cho gia đình. Rồi từng thiên thần nhỏ ra đời…tôi lại tất bật chăm con và lo vun vén mái ấm của mình.
   Suốt ngày quanh quẩn trong xó bếp, bên tã sữa, quần áo lúc nào cũng lượm thượm.Trong túi chưa bao giờ có đến 500k. Ngày sinh nhật của bản thân đôi khi đến ngày mà còn chẳng nhớ.
   Những lúc đưa con đi học,con đòi ăn quà bánh cũng ko có tiền mua.Thì chuyện mua sắm cho bản thân thì lại càn ko thể.
   Tôi tự ti với ngoại hình xồ xề của mình và tủi thân khi luôn phải dựa dẫm vào chồng.
   Rồi tình cờ tôi gặp lại chị Đoàn Thị Ánh Tuyết (chị bạn chơi chung thời sinh viên).Tôi thật sự ngưỡng mộ khi thấy chị vẫn xinh đẹp như thời con gái,tôi hỏi thăm và đc chị mách cho bí quyết,chị tặng tôi 1 liệu trình trải nghiệm Trà giảm cân thảo mộc Herakem tan mỡ Hera.
­
Bà mẹ bỉm sữa Trúc Thẩm thành công cải thiện vóc dáng với sản phẩm Hera
   Sau khi sử dụng hiệu quả, chị ngỏ lời mời tôi cùng kinh doanh với chị.
   Tôi rất muốn có thêm thu nhập để tự chi tiêu bản thân,mua quà bánh cho con mà ko phải xin tiền chồng.Cũng muốn giúp những chị em  phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng,không còn tự ti mặc cảm như tôi lúc trước.Nhưng tôi e ngại vì tôi ko có vốn, sợ không bán được hàng rồi lại ôm hàng….Chị đã luôn bên cạnh hổ trợ tôi vật chất lẫn tinh thần.
   Sau khi làm xong việc nhà,dỗ con ngủ,Tôi lên mạng,tham gia các khóa học của công ty như:
……

Tôi học hỏi và rút kinh nghiệm sau mỗi khóa học tại Hera:

   Từ 1 khách lẻ, tôi trở thành Nhà phân phối các sản phẩm Thương Hiệu Hera khu vực Long An và với mục tiêu giúp đỡ nhiều chị em sau sinh trở nên #xinh_đẹp #tự_chủ_tài_chính tôi đã giúp đỡ được hơn 10 chị em, như chị đã từng giúp đỡ tôi.
Giờ đây tôi có thể tự mua sắm những gì tôi thích, có thể mua quà bánh cho con mà ko phải dựa dẩm vào ai.
­
Chị Trúc Thẩm giờ đây đã trở thanh Đối tác Kim Cương của Hera
  Thật sự ko biết dùng từ ngữ như thế nào để diễn tả tình cảm và sự biết ơn của em dành cho chị, chị Đoàn Thị Ánh Tuyết ạ!
  Cảm ơn Boss Đới Xuân Hùng đã luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm An toànChất lượng đáp ứng nhu cầu làm đẹp giữ dáng của chị em phụ nữ.
  Cảm ơn GĐCL Luyến Hoàng, GĐ Thắng Luyến Hera luôn mở những khóa đào tạo xuyên suốt, giúp em biết bản thân cần làm gì để #đưa_đội_nhóm_phát_triển đi lên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *