HÀNH TRÌNH CÔ KẾ TOÁN LƯƠNG 5 TRIỆU KIẾM 250 TRIỆU/THÁNG NHỜ KINH DOANH ONLINE

Thật vinh dự và tự hào khi nhận được sự ưu ái của báo chí đối với các thành viên xuất sắc trong hệ thống trong thời gian qua. Từ đầu tháng tới giờ, sương sương cũng 5-7 bài báo viết về đồng đội rồi.
Ngay hôm nay, đọc được bài báo viết về Giám đốc chiến lược Đinh Lương tôi lại nhớ về chị cách đây hơn 4 năm về trước, hành trình đi đến thành công bắt đầu từ những khó khăn.
( Hình ảnh Giám đốc Chiến Lược Đinh Lương tại sự kiện Hera Starlight Party )
Xuất phát điểm là một nhân viên kế toán với mức thu nhập chẳng mấy ổn định, hai vợ chồng vỏn vẹn 10 triệu/tháng. Sống ở đất thủ đô, thu nhập như vậy thì ăn còn chưa đủ chứ nói gì đến dư dả, làm giàu.
Là một người phụ nữ luôn tự ti về giọng nói của mình trước đám đông, luôn thu mình vào vỏ ốc nhìn và nghe người khác nói, làm và học theo.
Tất cả những rào cản đó, chị đã biến nó thành động lực để cố gắng mỗi ngày. Với khao khát làm giàu, thay đổi cuộc sống và được phát triển bản thân chị đã không ngừng nỗ lực học hỏi, bất cứ chương trình đào tạo nào của công ty chị đều có mặt và ghi chép lại tỉ mỉ, truyền đạt xuống cho đội nhóm của mình.
( Hình ảnh Giám đốc Đinh Lương chụp cùng TGĐ Đới Xuân Hùng và một số thành viên trong đội nhóm)
Giờ đây, sau hơn 4 năm đồng hành cùng Hera, vượt qua bao khó khăn gian khổ, nhưng cuối cùng chị vẫn một lòng bám trụ, một lòng cùng Ban lãnh đạo đưa toàn hệ thống ra khỏi khủng hoảng.
Nhà cửa, xe cộ, bảo hiểm nhân thọ, sổ tiết kiệm, sở hữu đội nhóm 1000 thành viên và đứng trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao của công ty chính là thành quả sau 4 năm chiến đấu hết mình của chị.
( Giám đốc Đinh Lương trong Lễ bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao tại Phú Quốc)
Người phụ nữ tự ti ngày ấy bây giờ đã trở nên xinh đẹp hơn, tự tin đứng thuyết trình trong hội trường nghìn người, đã có tiếng nói trong gia đình và có vị trí nhất định trong xã hội.
Thương hiệu Hera biết ơn Giám đốc chiến lược Đinh Lương, người đồng đội tuyệt vời, người thủ lĩnh truyền cảm hứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *