ĐẶNG THU THẢO – NỮ DOANH NHÂN XÂY DỰNG LẠI SỰ NGHIỆP SAU 2 NĂM THẤT BẠI

Là một hot face có tiếng tại thị trấn Mộc Châu, sinh ra trong gia đình khá giả, thế nhưng Đặng Thu Thảo chưa bao giờ ngừng nổ lực, ngừng cố gắng để xây dựng sự nghiệp riêng cho mình.
Trước khi đến với Hera, cô từng là NPP của một thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường nhưng kinh doanh một thời gian thì bị gãy hệ thống.
Tình cờ được một người bạn giới thiệu về sản phẩm giảm cân Hera, sau khi trải nghiệm thành công cô đã quyết định tìm hiểu về thương hiệu này. Nhận thấy tiềm năng của thương hiệu, sản phẩm uy tín, định hướng phát triển lâu dài cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn chưa từng có ở thương hiệu khác, cô đã bên duyên cùng Hera.
Là một người cầu thị, biết lắng nghe, biết tạo ra những giá trị khác biệt , chỉ trong vài tháng kinh doanh cô đã chinh phục được nhiều nấc thang thành công và tự hào đứng trong đội ngũ Lãnh đạo cấp cao của toàn hệ thống.
Giám đốc chiến lược Đặng Thu Thảo cũng là một trong những Leader nổ phát súng đầu tiên của chuỗi showroom 63 tỉnh thành của Hera, đưa Hera đến gần với khách hàng toàn quốc.
Với sự máu lửa, quyết tâm và đam mê của mình, thương hiệu Hera tin chắc rằng Giám đốc chiến lược Đặng Thu Thảo sẽ ngày càng bứt phá hơn nữa.
Mời anh chị em cùng đọc báo về Giám đốc Đặng Thu Thảo- một lãnh đạo cấp cao xuất sắc của của Hera.
http://phunuvathoidai.com/tin-tuc/nu-doanh-nhan-xay-dung-lai-su-nghiep-sau-2-nam-that-bai?fbclid=IwAR1HbO529n5pRyWpn-whT6GoGwlnF-yEYVn7scQ2QF3M2I3f1SDUaYcORR0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *