HỎI – ĐÁP CHUYÊN GIA VỀ “SIRO ĂN NGON BABY MUMMUM”

Thời gian qua có rất nhiều mẹ gửi tin nhắn về cho công ty hỏi về siro baby, để câu trả lời được chuẩn nhất, chính xác nhất và thực hiện hiểu quả nhất, hôm nay công ty sẽ trả lời câu hỏi như sau:
“ Sử dụng Siro Baby Mummum sao cho đạt hiệu quả nhất? ”
Theo các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu, thời điểm uống siro ăn ngon tốt nhất là trước khi ăn khoảng 30 phút – 1 giờ bởi:
• Khi đói thì pH của dịch vị khoảng 3 là pH acid, siro với thành phần chủ yếu là saccarozo – đường nên giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng vào máu hơn.
• Khi đói dạ dày không có thức ăn nên uống siro vào sẽ không bị ảnh hưởng bởi thức ăn bởi nhiều thành phần trong siro bị biến đổi khi tiếp xúc với một số chất như: protid, lipid,… trong thức ăn.
• Khi đói thì bé sẽ cảm thấy thèm ăn uống hơn nên hợp tác với cha mẹ trong việc uống siro.
Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý về thời điểm cho bé uống siro như sau:
• Nếu bé đang sử dụng cả thuốc thì nên uống siro cách thời gian uống thuốc khoảng 2 giờ vì nếu dùng đồng thời có thể giảm tác dụng của siro.
• Không cho trẻ uống siro trước khi đi ngủ vì đường bám vào răng làm hỏng men răng và gây sâu răng. Đồng thời, trong Siro Baby mummum có chứa thành phần hồng sâm sẽ giúp trẻ tỉnh táo hơn thay vì đi ngủ đúng giờ.
Trên đây là câu trả lời cho các mẹ đang và chuẩn bị cho con dùng Siro baby mummum, hi vọng các mẹ sẽ thực hiện đúng để giúp con ăn ngon và khỏe mạnh hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *