“Rạo rực – Tưng bừng – Cháy hết mình cùng những tiếng cười giòn tan…!”. Đó có lẽ là những dấu ấn cảm xúc còn vương vấn, đọng lại đâu đó của các thành viên trong đại gia đình HERARISE sau chuyến du lịch Nha Trang 2020

Tạm quên đi một góc của những bộn bề công việc, đại gia đình HERA tìm đến cái nắng, cái gió của bãi biển NHA TRANG xinh đẹp với cát trắng, nắng vàng, biển xanh, cùng nhau vui chơi.

Khởi hành chuyến đi trong niềm vui háo hức, các thành viên của nhà Hera từ 3 miền đất nước cùng hội ngộ tại KHÔNG GIAN 5 SAO LUXURY  khách sạn đẹp nhất Nha Trang  xanh tươi những rặng dừa và trong tiếng sóng biển rì rào.

Mở đầu chuỗi hành trình là đêm party dạ hội hóa trang đầy ấn tượng với sự biến hóa đa màu sắc của những thành viên Hera để nói lên sự sáng tạo thông minh và ấn tượng trong từng bộ trang phục mà mọi người mang đến trong đêm dạ hội hóa trang.

Chuyến du lịch  được kết hợp cùng với hoạt động Team building với mục đích không chỉ gắn kết các thành viên trong một ngôi nhà chung mà còn khơi dậy tinh thần, năng động, bùng nổ của tuổi trẻ. Với chủ đề “ Làm mới bản thân” tại đây  các thành viên  sẽ được truyền những ngọn lửa nhiệt huyết trong cuộc sống và công việc. Nỗ lực quyết tâm, xuất sắc dành được chiến thắng. Thông qua chương trình teambuilding, giúp mọi người hiểu được giá trị của tinh thần đồng đội, sự gắn bó, tình cảm mà các thành viên đã chia sẻ cùng nhau. Không ngừng làm mới bản thân với những quyết định sáng suốt và mang tính chiến lược mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.

Các thành viên Hera tham gia teambuilding

Tạm rời xa với teambuilding  với những trạm trò chơi mang tính trải nghiệm độc đáo, các thử thách ấn tượng, chúng ta đã cùng nhau tham dự  “ Dạ tiệc Châu Âu” đem đến cho những thành viên gia đình Hera những giây phút thư giãn, không khí sang trọng và ấm cúng.

Các thành viên trong buổi dạ tiệc

Làm hết sức và hưởng cũng phải hết mình

Nơi đc cống hiến và thoả sức sáng tạo giá trị của riêng mình và được ghi nhận bởi những kì nghỉ dưỡng cao cấp khẳng định sự chịu chi nhất Việt Nam .Tất cả là nhờ vào vị chủ tịch trẻ trung và tài năng của Hera . Cái tâm cái tầm được thể hiện rõ nét qua từng công việc hành động cụ thể , quan tâm tới từng chút nhỏ nhất , từ bữa ăn đến tất cả các vấn đề trong công việc, từng hạng mục được kiểm tra kỹ lưỡng và rành mạch để mang lại những giá trị tốt nhất cho tất cả những thành viên trong đại gia đình Hera.

Cuộc vui nào cũng đến hồi kết, bốn ngày ba đêm mệt mà vui, thời gian ngắn thôi nhưng đủ để ta hiểu nhau hơn và cùng cho nhau thêm động lực, sát cánh bên nhau, cùng nhau ghi lại những dấu ấn cảm xúc trong mỗi cuộc hành trình với những cái ôm đẫm mồ hơi, tiếng cười tươi trong niềm vui chiến thắng không chỉ của riêng ai.

Hãy đến với Hera để thật sự cảm nhận những điều đó.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *