HERARISE HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG RUỘT THỊT VỚI TRỌN VẸN NGHĨA TÌNH

Trước những đau thương mất mát, tổn thất nặng nề mà nhân dân miền Trung đang phải gánh chịu do bão lũ liên tiếp. Công ty CP Healthy Vina đã kêu gọi cá nhân cùng tổ chức công ty  hỗ trợ nhân dân miền Trung khắc phục hậu quả của mưa lũ. Tiếp nối những yêu thương, những thành viên Hera tiếp tục hướng về miền Trung ruột thịt với trọn vẹn nghĩa tình.

Với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, để kịp thời chia sẻ với những mất mát, cực nhọc của đồng bào Miền Trung trong cơn hoạn nạn . Ban lãnh đạo công ty Healthy Vina đến với các điểm trường của tỉnh Quảng Bình để hỗ trợ một phần nào khó khăn với các thầy cô giáo và các em học sinh ở đây

Ngày  21/11/2020 công ty đã đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao tặng tiền mặt, nhu yếu phẩm và khảo sát nhu cầu hỗ trợ cho các em học sinh trường THCS trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Đây là một trong những địa điểm  bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt mưa lũ vừa qua. Tổng giá trị tiền và hàng trao tặng là gần 200 triệu đồng.

Những phần quà và vật phẩm được trao tai trường học  THCS Hải Tân và Hải Trường huyện Hải Lăng tỉnh Quảng Trị – nơi chúng tôi vẫn nhìn thấy dấu vết của trận lũ lụt những ngày trước qua

 

Nhìn những gương mặt ánh lên niềm vui khi nhận quà, chúng tôi đều cảm thấy ấm lòng! Nhưng các em nhỏ ở đây  vẫn phải làm quen với lũ và  sự khắc nghiệt của thiên nhiên dành cho họ. Nói đến đây chúng tôi vẫn không khỏi xót xa.

Hera mong muốn bên cạnh việc kinh doanh các sản phẩm  tốt cho sức khoẻ người dân sẽ tiếp tục đóng góp công sức nhỏ bé của mình đem đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *