KHỞI ĐẦU MỚI

Cứ đến mỗi dịp cuối năm. Tất cả mọi người ai nấy đều háo hức chờ đón một năm mới đến với nhiều điều mới mẻ và suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, điều mà mỗi người ai nấy đều  mong muốn nhất là khoảng thời gian sum vầy với gia đình, họ hàng vào những dịp tết đến xuân về. Không đơn giản chỉ là những cuốn lịch tết hay là hay sự háo hức bình thường mà đó là cả một nỗi mong chờ, thương nhớ và mong muốn được về nhà đoàn tụ với gia đình, mua cho gia đình những cuốn lịch tết đẹp để tạo thêm không khí đón xuân

Cho dù những dịp lễ, tết khác trong năm có thể không màn quan tâm hay để ý đến, tuy nhiên Tết cổ truyền lại là một điều khác biệt. Mỗi người trong chúng ta, hẳn là không ai không có mong muốn tết về để được về nhà, sum họp với ông bà, cha mẹ sau suốt một năm dài ròng rã nơi xứa người làm ăn. Và nơi quê nhà, những người lớn, ông bà, cha mẹ cũng  không khác là bao. Sẽ có không ít người ngày ngày trông chờ, xé đi những tờ lịch cuối cùng của năm để đợi con cháu về sum họp. Sau một năm vất vả nơi xứ người, được về vui vầy bên người thân, gia đình. Đoàn tụ và kể cho nhau nghe những câu chuyện suốt một năm đã trải qua. Cùng nhau dọn dẹp, trang trí nhà cửa, gói những chiếc bánh chưng, bánh tét trưng lên bàn thờ tổ tiên. Và cùng quây quần bên bếp củi đỏ hồng, chờ đón để tiễn những giây phút cuối cùng của năm cũ, cùng chào đón một năm mới đến với nhiều mong muốn, niềm vui và cuộc sống mới.  Nhắc nhở chúng ta biết sống quý trọng thời gian vì thời gian thì vẫn trôi, chúng ta mỗi ngày đều già đi, nếu không sống cho thật tử tế và đáng thì một lúc nào đó có hối tiếc cũng không còn kịp nữa.

Hãy cùng nhau nhắc nhở bản thân để có những khởi đầu mới thật trọn vẹn, cùng nhau  đề ra những phương pháp, hướng đi mới mang tính chiến lược để tất cả các thành viên trong gia đình Hera có một năm mới rực rỡ , an phát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *