HÀ BI – CÔ CHỦ NHỎ BÁN LẨU ỐC KIẾM TIỀN TỶ NHỜ KINH DOANH ONLINE

Giám đốc Hà Bi từng là cô chủ tiệm lẩu ốc có tiếng tại Hải Dương, quanh năm làm bạn với bếp núc, luôn tự ti về ngoại hình quá khổ của mình.
Là người đã dùng qua rất nhiều loại giảm cân, tập gym, yoga đủ các loại nhưng cân nặng vẫn không có dấu hiệu giảm xuống, tình cờ được một người bạn giới thiệu sản phẩm giảm cân Hera, mới đầu Giám đốc Hà Bi còn lưỡng lự vì không còn niềm tin vào bất cứ sản phẩm nào.
Thế nhưng, chỉ sau một thời gian kiên trì sử dụng sản phẩm, ăn uống và sinh hoạt khoa học, cô đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự lột xác ngoạn mục của bản thân từ 71kg xuống còn 58kg.
Lấy lại vóc dáng thon gọn, thu hút nhiều sự chú ý của người thân, bạn bè và cả những khách hàng thân quen, nhận thấy hiệu quả và tiềm năng của sản phẩm, Giám đốc Hà Bi đã quyết định đầu quân cho Hera.
Chỉ trong 1 tháng đầu kinh doanh, cô đã bán lẻ hết 1000 sản phẩm và chinh phục được vị trí Phó giám đốc kinh doanh vô cùng nhanh chóng.
Là một thủ lĩnh nhiệt huyết, tận tụy hết mình với công việc và đội nhóm, nhận thấy tiềm năng phát triển của thương hiệu, Giám đốc Hà Bi đã cùng chồng gác lại tiệm lẩu ốc để tập trung cho sự nghiệp mới của mình và trở thành GIÁM ĐỐC CHIẾN LƯỢC của thương hiệu Hera chỉ sau gần một năm bén duyên.
Một ngôi nhà được mua từ 100% thu nhập Hera, sở hữu trong tay đội nhóm vài trăm người, thu nhập hàng tháng tăng gần 20 lần so với công việc cũ, giúp cho hàng trăm người ổn định kinh tế, tất cả thành quả ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng với tâm huyết, nỗ lực miệt mài ko ngưng nghỉ của Giám đốc Hà Bi.
Mời tất cả anh chị em trong hệ thống cùng tìm hiểu về hành trình đi đến thành công của cô chủ Tiệm lẩu ốc trở thành Giám đốc chiến lược thương hiệu Hera – Hà Bi qua bài báo dưới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *