CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VIỆC UỐNG NANO BƯỞI ĐỎ ĐỂ NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG , PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH

Theo nghiên cứu, bưởi đỏ rất giàu các dưỡng chất như Protein, Kali, Canxi và đặc biệt là vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời còn là phương thuốc lợi tiểu, giúp cơ thể có thể loại bỏ được những chất tố gây hại cho sức khỏe.
SỨC ĐỀ KHÁNG LÀ GÌ ???
Sức đề kháng được biết đến là công cụ đem lại khả năng phòng vệ cho cơ thể, đây được coi như hàng rào chắn chống lại sự xâm nhập của các yếu tố gây bệnh như virus, vi khuẩn hay ký sinh trùng.
Nếu sức đề kháng tốt sẽ giúp cơ thể ngăn chặn được tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh hoặc có thể loại bỏ hoặc tiêu diệt khi chúng đã xâm nhập vào bên trong.
Hệ thống miễn dịch của con người gồm có 3 loại: Miễn dịch tự nhiên, miễn dịch thu được và miễn dịch thụ động.
Trong khi đó, nếu sức đề kháng bị suy yếu thì hệ miễn dịch sẽ trở nên mỏng manh, yếu ớt. Đây còn là nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, đặc biệt là khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra căng thẳng.
 VITAMIN C GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG NHƯ THẾ NÀO ???
Vitamin C đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu có tác dụng tăng cường sức đề kháng hiệu quả.
✔ Vitamin C giúp cơ thể tăng cường sản xuất interferon, đây là loại protein do tế bào cơ thể tạo ra để chống lại các tác nhân gây bệnh, đồng thời giúp thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.
✔ Vitamin C còn giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn khi bị cảm lạnh, ho hoặc sốt,…
Từ xưa đến nay, trái cây họ cam quýt vẫn được biết đến là các loại trái cây giúp cung cấp lượng vitamin C lớn cho cơ thể. Vitamin C có thể tìm thấy ở rất nhiều loại trái cây như: bưởi, cam, chanh, ổi,…
Đây là lí do vì sao Nano bưởi đỏ Hera với thành phần vitamin C tự nhiên từ BƯỞI ĐỎ TIẾN VUA rất được ưa chuộng để tăng sức đề kháng, thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.
Đừng quên mỗi ngày 1-2 cốc Nano bưởi đỏ vì sức khoẻ của bản thân, gia đình và những người xung quanh nhé .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *