NẾU KHÔNG MUỐN MÃN KINH SỚM HÃY BỔ SUNG NGAY THỨ NÀY

Tiền mãn kinh là quá trình chuyển đổi mãn kinh ở phụ nữ, lúc này cơ thể sẽ không xuất hiện chu kỳ rụng trứng, kinh nguyệt sẽ mất đi và không còn khả năng sinh sản. Thời kỳ này thường đến trong khoảng 45 đến 55 tuổi. Mãn kinh được coi là sớm khi xuất hiện trước tuổi 40.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới mãn kinh sớm do suy giảm lượng hormone estrogen (nội tiết tố) trong cơ thể sớm, dẫn tới nhiều vấn đề như khó ngủ, bốc hỏa, khô âm đạo, tâm trạng buồn rầu, chán nản,… 

Mãn kinh là điều chắc chắn sẽ xảy ra nhưng chúng ta có thể trì hoãn hoặc giảm các triệu chứng của mãn kinh gây ra, bằng cách duy trì chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nghỉ ngơi đúng giờ, đủ giấc, tránh xa các loại chất kích thích như bia, rượu.

Đồng thời chị em hãy kết hợp bổ sung Viên uống nội tiết tố Evatop, sản phẩm chứa các thảo dược quý từ thiên nhiên như: Collagen thủy phân, Chiết xuất tảo Sprirulia, Chiết xuất mầm đậu nành, L-Cystine, Chiết xuất Acai, Chiết xuất sắn dây củ tròn, Chiết xuất nhụy hoa nghệ tây, Chiết xuất cây trinh nữ, Cao lô hội, Vitamin C… giúp hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện hiệu quả các vấn đề do suy giảm nội tiết tố nữ gây ra, trong đó có các triệu chứng mãn kinh sớm, nám sạm da.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *