PHỤ NỮ NGOÀI 30 TUỔI: NÊN UỐNG NỘI TIẾT TỐ HAY COLLAGEN?

Không phải chỉ phụ nữ sau 30 tuổi mà từ sau 25 tuổi bạn đã có những thay đổi trong cơ thể về nội tiết tố như làn da nám sạm, tâm lý thay đổi, vùng kín khô hạn, hết ham muốn, lượng collagen thất thoát theo thời gian… Tuy nhiên, có rất nhiều chị em dù ngoài 30 vẫn khiến nhiều chàng trai điêu đứng, bao cô nàng suýt xoa vì nhan sắc ấn tượng. Nếu bạn muốn tuổi xuân luôn được gìn giữ, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Vậy Collagen và Nội tiết tố có tác dụng như thế nào?

✔ Collagen giúp duy trì các hoạt động của cơ thể một cách linh hoạt và dẻo dai, giúp làn da đàn hồi, căng mịn và trắng sáng. Chính vì thế, collagen giúp bạn giữ được vẻ căng tràn sức sống và tươi trẻ của tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, collagen lại không sản sinh liên tục, từ sau 25 tuổi lượng collagen sản sinh sẽ giảm 1-1,5% mỗi năm. Cho đến năm 45 tuổi thì ngừng hẳn.

✔ Nội tiết tố nữ hay còn được gọi là estrogen, được ví như là “thần dược” giúp chị em giảm bốc hỏa, mệt mỏi làm chậm quá trình mãn kinh, điều hòa kinh nguyệt, vùng kín luôn tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa giúp vóc dáng săn chắc, da dẻ trắng mịn… Bắt đầu từ ngoài độ tuổi 25 trở đi, khả năng sản sinh nội tiết tố của phụ nữ sẽ giảm dần. Đặc biệt, đối với phụ nữ sau sinh, phụ nữ đang bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh thì tình trạng này sẽ suy giảm rõ rệt.

Chính vì thế, bổ sung collagen và nội tiết tố sớm sẽ giúp chị em giữ mãi tuổi xuân.
Viên uống nội tiết tố Evatop Hera là sản phẩm ra đời nhằm giúp chị em tăng cường và ổn định nội tiết tố, giảm các triệu chứng bốc hỏa, sạm nám da, đồng thời nâng cao sinh lý giúp bạn luôn làm chủ cuộc yêu và thăng hoa cảm xúc.

Đừng quên uống 2 viên Evatop mỗi ngày để luôn hạnh phúc chị em nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *