Nước ép bưởi đỏ khuấy động thị trường kinh doanh online cuối năm 2020

 

Năm 2020 hẳn là một năm đáng nhớ với Việt Nam và cả thế giới với nền kinh tế suy yếu bởi dịch Covid 19, thiên tai lũ lụt,… chứng kiến không ít các cơ sở kinh doanh, nhà máy, cửa hàng offline đóng cửa. Trong khi đó, vượt qua khó khăn, nắm bắt thời thế, thị trường kinh doanh online lại từng bước lên ngôi.

Họp báo ra mắt sản phẩm Nano bưởi đỏ

1 sản phẩm đầu tư đường dài- tâm huyết- kĩ tính- cầu toàn từng chi tiết. Phải mất thời gian 3 năm mới có thể công bố ngoài thị trường .

1 sản phẩm với nguyên liệu organic sạch nhất, quy trình khép kín, đảm bảo nhất, sản phẩm sạch – lành- tốt cho sức khỏe nhất với quyền nghiên cứu từ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam

Sản phảm được các chuyên gia khuyên dùng

Công ty cổ phần Healthy Vina luôn quan tấm đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe  mang nguồn nguyên liệu sạch thiên nhiên đến với mọi người .Sản phẩm ra mắt đánh dấu một bước đột phá trong lĩnh vực kinh doanh online. Tạo cho mọi người một cơ sở mới để nâng tầm phát triển , thúc đẩy sản phẩm mạnh mẽ hơn ra ngoài thị trường.

Đầu tư kỹ lưỡng ,có những chiến lược tầm nhìn, từ những banner quảng cáo được đặt tại những vị trí trọng điểm, có tầm nhìn tại các tỉnh thành,phủ sóng cả những hiệu thuốc , những chiếc taxi, xe buýt hay ở các sân bay trên toàn quốc. Cho thấy được sử phủ sóng mạnh mẽ của sản phẩm .

Nano bưởi đỏ phủ sóng tại các sân bay
Tấm banner được đặt tại ngay Linh Đàm -Hà Nội

Với sự đầu tư khủng của mình, Hera cùng với hệ thống đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường kinh doanh online với sản lượng tiêu thụ khủng, đem lại nhiều giá trị sức khỏe và tinh thần cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Với một sản phẩm độc – lạ – chất và tiềm năng truyền thông lớn, nước ép Bưởi đỏ Hera sẽ còn phát triển lớn mạnh và ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *