DÙ BẠN LÀ AI ĐI CHĂNG NỮA, TỐ CHẤT CHỈ CHIẾM 1% THÀNH CÔNG. 99% CÒN LẠI LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI BẢN THÂN.

 

  DÙ BẠN LÀ AI ĐI CHĂNG NỮA, TỐ CHẤT CHỈ CHIẾM 1% THÀNH CÔNG. 99% CÒN LẠI LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI BẢN THÂN.

Trong mỗi con người ai cũng có một thế mạnh riêng không ai giống ai. biết cách phát huy thế mạnh của mình, có mục tiêu phấn đấu, luôn hướng về mục tiêu để phấn đấu hoàn thành là bạn đã thành công rồi.

Nếu như tôi chỉ biết an phận là một giáo viên, ngày ngày giáo án, lên lớp rồi giáo án, lên lớp. Thì tôi đã không có thành công như ngày hôm nay. Tôi vẫn là một người giáo viên, Tôi không bỏ bê việc dạy học, tôi vẫn sát sao với học sinh. Để thành công buộc tôi phải nỗ lực gấp đôi. Sẵn tính tự lập từ khi còn bé. Tôi tự học và sáng tạo. Tôi thường xuyên tranh thủ những giờ học sinh ngủ để tìm tòi học hỏi kiến thức kinh doanh. Đêm tranh thủ học lúc con ngủ.Tháo gỡ cho mình những khó khăn không chờ người khác phải đôn đốc mình.

Và hôm nay trái ngọt đã đến doanh số nửa tỷ đồng chưa bao giờ tôi từ nghĩ đến. Mà nay tôi đã chạm tay vào điều ước. Tôi đã Giúp đỡ cho các chị em bỉm sữa, chị em văn phòng, y tế, giáo viên vùng cao như tôi có thu nhập trung bình từ 5 đến 40 triệu đồng / tháng. Tôi có một đội nhóm nhiệt huyết, năng động, sáng tạo luôn đoàn kết giúp đỡ nhau cùng phát triển.

CẢM ƠN HERA ĐÃ KẾT NỐI NHỮNG CON NGƯỜI TỰ LỰC PHẤN ĐẤU, KHÔNG PHÀN NÀN TRƯỚC KHÓ KHĂN THỬ THÁCH CẢM ƠN TẤT CẢ CHỊ EM ĐỘI NHÓM CỦA NHUNG

P/s : Trích chia sẻ của GĐKD Đặng Thị Hồng Nhung.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *