TẠI SAO GẠO LỨT HUYỀN RỒNG ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ THẦN DƯỢC GIẢM CÂN LÀNH MẠNH ???

Gạo lứt huyết rồng là loại lúa được trồng ở vùng nước sâu, mang trong mình sức sống vô cùng mãnh liệt.
Theo nghiên cứu, gạo lứt huyết rồng là loại gạo được xay sơ qua và vẫn giữ được lớp cám dày bên ngoài nên lớp vỏ màu nâu đỏ.
Trong gạo lứt huyết rồng chứa 30% chất đạm, gấp 4 lần vitamin B1, chất dầu béo gấp 3-5 lần, a-xit pantothenico gấp 4 lần. Đặc biệt trong chất dầu của cám gạo lứt chứa 30% a-xit linoleic, chất này có trong SỮA MẸ giúp kích thích tuyến sữa, sữa về nhiều, đặc và thơm hơn.
Nguồn chất xơ dồi dào có trong gạo lứt giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường. Đồng thời nguồn chất xơ dồi dào nhưng cân bằng trong gạo lứt giúp ăn gạo lứt giảm cân mang lại hiệu quả tuyệt vời.
Bên cạnh đó, gạo lứt không chỉ đem lại vóc dáng như bạn mơ ước, ăn gạo lứt giảm cân còn đem lại cho bạn làn da khỏe đẹp, gân xương vững chắc và nâng cao tuổi thọ.
Sau nhiều năm trời theo đuổi lý tưởng tạo ra một sản phẩm sạch và chất từ thiên nhiên, thương hiệu Hera đã đón đầu trào lưu giảm cân lành mạnh để sản xuất nên trà gạo lứt hạt chia với nhiều công năng vượt trội và được hàng triệu khách hàng yêu thích, đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh.
Giờ thì mọi người đã hiểu vì sao trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giảm cân nhanh, mạnh nhưng trà gạo lứt Hera vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu rồi chứ ???

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *