BƯỞI ĐỎ TIẾN VUA – THƯƠNG PHẨM TĂNG CƯỜNG ĐỀ KHÁNG CHO CƠ THỂ

Thật tuyệt vời nếu mỗi ngày chỉ cần dành ra 2 phút để chuẩn bị một ly NƯỚC ÉP NANO BƯỞI ĐỎ thay vì phải bóc- tách- ép như cách làm thông thường ngày trước.
Xã hội ngày càng phát triển, con người lại ngày càng có nhu cầu tìm đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp từ thiên nhiên.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho thấy, một ly nước ép bưởi nguyên chất sẽ giúp tăng cường tối ưu hàm lượng vitamin C mà cơ thể hấp thu. Hàm lượng vitamin C dồi dào, trái bưởi còn giàu các dưỡng chất khác như kali và lycopene, canxi, đường và phốt pho. Ngoài ra, Bưởi còn cung cấp một lượng chất xơ cao, cùng hơn 15 loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe.
Vậy công dụng của Bưởi đỏ mang lại cho chúng ta là gì?
✔️ Sử dụng nước ép bưởi thường xuyên giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch
✔️ Giúp kích thích sản sinh hormone cholecystokinin – một loại hormone có khả năng điều hòa các chất dịch tiêu hóa và hoạt động như một chất ức chế cơn đói
✔️ Chất flavonoid trong bưởi có tính kháng virus, kháng nấm men, kháng khuẩn, chống ung thư và chống viêm.
✔️ Thúc đẩy gan tiêu hóa phân giải chất béo, làm mát cơ thể, thanh lọc thải độc khi tiêu thụ nhiều rượu bia, đồ chiên rán, dầu mỡ
✔️ Hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể, giúp giảm cân, giữ dáng
✔️ Giúp làn da trắng sáng, căng bóng mịn màng
Với mong muốn kế thừa nét đẹp văn hoá từ bưởi đỏ tiến Vua không chỉ là vật phẩm quý giá dâng Vua Chúa từ thời xa xưa, mà loại quả này còn tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng của dân tộc thương hiệu Hera sau nhiều năm tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng về thành phần bưởi đỏ tiến vua mang nhiều giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khoẻ đã tạo ra một loại sản phẩm chinh phục được hàng triệu khách hàng mang tên NANO BƯỞI ĐỎ.
Nhanh ngọn, tiện lợi, đủ chất từ 2 ly Nano bưởi đỏ mỗi ngày bạn đã thử chưa???

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *