HERARISE – Hơn 30.000 Feedback trên Facebook

Hơn 6 năm đánh dấu chặng đường phát triển của Herarise trong suốt những năm tháng qua. Không chỉ là những sản phẩm chăm sắc đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, giúp chị em gìn giữ nét thanh xuân của riêng mình, Hera còn giúp nhiều trẻ em ăn ngon, ngủ ngoan, phát triển 1 cách toàn diện. Đặc biệt, đang dần khẳng định được vị trí Top đầu các thương hiệu nổi tiếng trên đấu trường kinh doanh online.
Herarise đã không ngừng nỗ lực, cố gắng không dừng, đẩy mạnh nhiều công nghệ hiện đại để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm phải kể đến như: Trà gạo lứt hạt chia, Nano Bưởi đỏ, Thảo mộc giảm cân, Siro ăn ngon Baby Mummum, Kem tan mỡ và bộ 3 sản phẩm chăm sóc tóc từ men bia tươi…
Cũng vì những cố gắng ấy, Herarise rất hạnh phúc vì đã nhận được hàng nghìn cơn mưa lời khen, những Feedback chân thành của không chỉ KOLs, những beauty blogger tên tuổi, bà mẹ bỉm sữa mà còn cả rất nhiều khách hàng thân thiết đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm.
Herarise mong rằng, trong những năm tiếp theo sẽ ngày càng thành công hơn nữa, mang đến sự xinh đẹp, tươi trẻ và gìn giữ nét thanh xuân cho hàng triệu chị em phụ nữ, cũng như những mầm non tương lai của đất nước.
Thân ái,
Herarise💛

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *